Tinh dầu dubai

Tinh dầu nước hoa Dubai được mệnh danh là vua của các loại nước hoa được sản xuất dưới dạng cô đặc toát lên vẻ thượng lựu, đẳng cấp sang trọng và lịch lãm cho nam giới

Với top 5 tinh dầu nước hoa Dubai cho nam sau đây Dubai King sẽ giúp các chàng chỉnh chu trong mọi góc nhìn

Tinh dầu nước hoa IBHAAR mang trong mình cá tính riêng biệt đầy sức hút, hương thơm vừa mạnh mẽ, vừa ấm áp thể hiện bản tính vững chãi và bản lính của một người đàn ông.Một phụ nữ chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại sức hút của hình mẫu mà họ hướng đến

Nước hoa Đại Bàng Gold được mệnh danh là “Tinh hoa” của Tiểu vương quốc Dubai với thiết kế đại bàng vàng cùng với mùi hương dứa nướng quyện khói thật vương giả, thuộc nhóm Oriental Vanilla mang đến một phong cách độc đáo cho nam giới.

Hương thơm từ trái cây hun khói và hương gỗ nồng nàn, ấm áp xuyên suốt làn da sẽ quyện cùng xạ hương và thảo mộc tạo nên nét SANG TRỌNG đặc trưng của dòng nước hoa cao cấp Trung Đông, mang đến cho bạn sự tự tin, sâu lắng, lịch lãm và nổi bật nhất là vị vua quý tộc thành đạt. xuất hiện trong những bữa tiệc xa hoa lộng lẫy nhất.

  Tinh dầu nước hoa Dubai MEN IN BLUE lại là cá tính của một quý ông thâm trầm, làm chủ cuộc sống. MEN IN BLUE là sự kết hợp tinh tế giữa hương gỗ thơm nồng, mang đậm phong cách thể thao. Đặc biệt, hương vị tự nhiên của biển sẽ trở nên rõ nét hơn khi được sử dụng thường xuyên. Tinh dầu nước hoa Dubai MEN IN BLUE được xem là vũ khí quyền năng cho những chàng trai vận nó.

Dubai Aventus trẻ trung hiện đại

 

Biểu hiện cho sự lịch lãm, mang lại sự thoải mái, tự tin, và không gây kích ứng da dù là da nhạy cảm nhất. Là biểu tượng cho sự lịch lãm, sành điệu với hương thơm quyến rũ, làm cho các nàng không thể cưỡng lại được

Tinh dầu nước hoa Dubai Hugo Boss- Làm chủ phong độ


Là dòng tinh dầu nước hoa Dubai  mới, mang phong cách trừu tượng, đặc trưng của thương hiệu Hugo Boss. Năm 1998, chuyên gia pha chế tinh dầu nước hoa hàng đầu Thế giới Annick Menardo đã cho ra đời tinh dầu nước hoa Dubai Hugo Boss, làm nổi bật tông hương ấm áp của gỗ tuyết tùng, sự sâu lắng của mùi trầm hương, chút cay nồng rất riêng, khiến ta dễ dàng gợi tưởng về biển cả. Tinh dầu nước hoa Dubai Hugo Boss được xem là sáng tạo dành riêng cho đàn ông luôn biết cách làm chủ phong độ.

 Trên đây là 5 dòng tinh dầu nước hoa Dubbai cuốn hút nhất dành cho nam giới. Phong cách của chàng là gì? Hay chàng muốn phong cách nào? Chàng phải đủ thông minh và sành nước hoa để đưa ra nhận định cho riêng mình mà không bị quảng cáo điều khiển.
 

Hãy đến DUBAI KING, chúng tôi sẽ giúp chàng chỉn chu trong mọi góc nhìn.

 

Nhà phân phối nhập khẩu tinh dầu nước hoa Dubai hàng đầu tại Việt Nam

Hotline : 0946025151

Địa chỉ: 76/61Lê Văn Phan, Phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP.HCM ( Cuối hẻm 83 đường Vườn Lài)

 

 
Tin tức
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2213 đánh giá
TINH DẦU NƯỚC HOA DUBAI CHO NAM MÙI NÀO THƠM
TINH DẦU NƯỚC HOA DUBAI CHO NAM MÙI NÀO THƠM
Tin tức Tư vấn miễn phí 0946025151 170 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
0946025151
Trang chủ Gọi điện Zalo 0946025151 Bản đồ