Tinh dầu dubai

Nước hoa vốn được xem như một thứ “vũ khí không lời” của phái đẹp. Với tinh chất cô đặc cao, có thể lưu hương suốt nhiều giờ, cơn bão tinh dầu nước hoa Dubai đã đổ bộ và chinh phục không biết bao nhiêu trái tim cô gái.

Vậy tinh dầu nước hoa Dubai có gì độc đáo mà đang làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa ? 

Khác với nước hoa thông thường, thành phần chiết xuất của loại tinh dầu này không chứa cồn với độ cô đặc cực kỳ cao. Chính vì thế, chúng rất khó bay hơi và có thể lưu hương vô cùng lâu.

Các nàng sẽ khá là bất ngờ bởi chỉ cần chấm từ một đến hai giọt nước hoa lên cổ tay, hay lăn nhẹ sau gáy, mùi hương nóng bỏng, ngọt ngào cứ quyện xoắn lấy chúng mình cả ngày.

Đối với quần áo còn thần thánh hơn! Chỉ cần chấm vài giọt ra một chiếc khăn be bé rồi kẹp chung với trang phục treo vào tủ, dù đã trải qua nhiều lần giặt nhưng hương thơm ấy sẽ lưu luyến bên bạn mãi không thôi!

 

Tinh dầu Dubai có vô số mùi hương cực kỳ quyến rũ. Chúng mình cùng điểm qua một số loại đang “làm mưa làm gió” ở nước ta thôi nào!

Trong trẻo, dễ thương với Supreme Musk ( Sup Trắng )

 mùi hương này được sinh ra để dành riêng cho những cô gái ngọt ngào , dễ thương. Bạn biết không, sự hoà quyện giữa các hương liệu quý giá như trầm hương hay hổ phách đã đem đến cho phái nữ một sự cuốn hút lạ lùng. Nó vừa có vẻ trong trẻo, tinh nghịch, vừa pha chút kiêu kỳ của cô gái mới lớn.

Mỗi khi cảm thấy áp lực và mệt mỏi, bạn hãy thử chấm vài giọt tinh dầu nước hoa Supreme Musk lên tay và nhắm mắt hít thở đều để cảm nhận từng nốt hương. 

Hoá thân thành cô nàng kẹo ngọt với Công chúa vàng nội địa Hareem al Sultan

Tinh dầu nước hoa Dubai Hareem Al Sultan không chỉ đẹp và được ưa chuộng bởi mẫu mã sang trọng, quý phái mà Hareem Al Sultan còn được yêu thích bởi đặc trưng về mùi hương của nó.

Với sự kết hợp của cam bergamot, táo, nho, mật ong  tạo nên mùi hương đặc trưng ngọt ngào của tầng đầu, tiếp theo là sự hòa trộn giữa hoa mộc lan, hoa phong lan, hoa huệ lan, freesia và hoa nhài tạo nên mùi hương dịu dàng  của hương giữa.Cuối cùng là sự kết hợp giữa vani, hoắc hoa, xạ hương và gỗ đàn hương tao ra mùi hương ấm áp.

Chính ba tầng hương khác nhau đó đã tạo nên tinh dầu Hareem Al Sultan với một  đặc trưng riêng biệt vừa sang trọng, quyến rũ vừa tinh tế. Mùi thơm dịu dịu ngọt nhẹ phù hợp với mọi độ tuổi. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong tất cả các mùi bán chạy nhất tại Dubai King.

Năng động , cá tính phải nói đến Tinh dầu nước hoa Nội địa Adwaa ( Tinh dầu nước hoa Việt Kiều) 

Tinh dầu nước hoa Adwaa được chiết xuất từ các thành phần nguyên liệu của thiên nhiên, được chiết xuất từ hương thơm của các loại trái cây, hoắc hương, vani và xạ hương. Từ các thành phần tự nhiên này mà Adwaa có những mùi hương theo các tầng hương khác nhau: Hương đầu là sự hòa quyện của sofran, cam đỏ tạo nên sự ngọt ngào, tiếp theo là sự pha trộn giữa hoa nhài, hổ phách mang đến cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng còn cuối cùng là sự kết hợp hoàn hảo của vanilla, nấm sồi, xạ hương. Chính từ ba tầng hương khác nhau này đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ. Những trải nghiệm về mùi hương thật tuyệt vời.

 

Liên hệ ngay Shop tinh dầu nước hoa Dubai King để được tư vấn chọn mùi ưng ý nhé !

Tin tức
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2560 đánh giá
Các mùi tinh dầu nước hoa được ưa chuộng nhất hiện nay
Các mùi tinh dầu nước hoa được ưa chuộng nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0946025151 170 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
0946025151
Trang chủ Gọi điện Zalo 0946025151 Bản đồ